# Cục TMĐT

Cục TMĐT và Kinh tế số phối hợp với các đơn vị đưa hàng hoá của các doanh nghiệp Việt lên các sàn giao dịch lớn
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương đã ban hành chương trình hành động, trong đó sớm có những chỉ đạo điều hành, quản lý và phát triển thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam.

Yêu cầu rà soát hàng giả, hàng nhái, hàng cấm trên website thương mại điện tử
Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (TMĐT & CNTT) - Bộ Công Thương vừa đề nghị các thương nhân, tổ chức và cá nhân thực hiện các biện pháp kiểm tra, rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm vi phạm trên website thương mại điện tử (TMĐT).

Cảnh báo từ Bộ Công Thương: Mỹ phẩm “dỏm” tràn lan trên sàn thương mại điện tử
Mặc dù thương mại điện tử (TMĐT) đang bùng nổ, nhưng vấn nạn mỹ phẩm giả, kém chất lượng lại trở thành một bài toán quản lý đầy nhức nhối. Tại hội thảo "Mỹ phẩm: Từ công bố, sản xuất đến đảm bảo chất lượng", bà Lê Thị Hà, Trưởng phòng Quản lý Hoạt động TMĐT, Cục TMĐT và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã đưa ra nhiều cảnh báo và đề xuất các giải pháp để siết chặt kiểm soát.









